About me

Xin chào bạn,

Cảm ơn bạn đã dành thời gian xem blog của mình. Mình là Phương Thảo. Bạn có thể gọi mình là Lily – tên của một loài hoa mình rất thích bởi sự tinh khiết mà mình cảm nhận từ nó.

Mình hiện là sinh viên Đại học Khoa học tự nhiên- Đại học quốc gia, Tp.HCM, ngành hóa học, ngành tự nhiên đó. Nhiều người bảo rằng con gái học tự nhiên khô khan lắm. Mình thì không nghĩ vậy, mình học một ngành tự nhiên khô khan nhưng mình vẫn có những sở thích như đọc sách, viết, làm đẹp và mình cực thích tìm hiểu văn học, thế giới của mỹ phẩm cũng như thành phần của nó.

Mình tạo ra trang blog này với mục đích chia sẻ những điều mình nghĩ về cuộc sống, học tập, công việc và phụ nữ. Đặc biệt là viết về hai thứ mình thích nhất: Sách và hóa (mỹ phẩm). Mình cho rằng không có giới hạn giữa tự nhiên và xã hội, đó là sự dung hòa và con người cũng cần sống hòa hợp với tất cả.

Nếu bạn tìm kiếm một blog viết về những điều trên dưới góc nhìn của một cô gái học tự nhiên nhưng cũng rất tò mò về thế giới này qua những con chữ thì bạn tìm đúng chỗ rồi đấy.

Những bài viết ở đây như một chút tâm sự, một chút chia sẻ của chính mình và để lưu giữ lại những điều tốt đẹp, những giá trị, bài học, kinh nghiệm mà mình luôn trân trọng.

À, bạn có thắc mắc tại sao lại là “Cô gái yêu Sài Gòn” không? Bởi vì nếu được hỏi mình sẽ chọn ở đâu mãi mãi thì đó là Sài Gòn, nơi chứa đựng vô vàn cảm xúc với mình. Sài Gòn, một thành phố đẹp với những con người đẹp. Ở Sài Gòn mình là chính mình, được tha hồ bay nhảy trên những lựa chọn của mình.

Cảm ơn bạn vì đã đến ghé chơi, hãy làm bạn cùng mình nhé!

Mình có mặt ở đây: 

Dự án trang thông tin khoa học của mình: